Người mẫu Emily Ratajkowski mặc gợi cảm nhất giải F1

Emily Ratajkowski, Lisa và Anya Taylor-Joy tham gia cổ vũ các tay đua tranh tài ở giải F1 tại Monaco.

Emily Ratajkowski anh 7

Anya Taylor-Joy phối bodysuit với áo khoác da dáng crop, tôn tỷ lệ hình thể cân đối. Minh tinh Hollywood đang được quan tâm khi thủ vai nữ chiến binh Furiosa thời trẻ trong bom tấn Furiosa: A Mad Max Saga. Ảnh: FilmMagic.

Emily Ratajkowski anh 8

Siêu mẫu Heidi Klum và con gái Leni diện tông trắng đồng điệu, nổi bật với chi tiết hờ hững vòng một. Theo Page Six, ái nữ 20 tuổi có niềm đam mê lớn với môn đua xe vì cha đẻ của cô là ông bầu làng đua xe F1 Flavio Briatore. Ảnh: FilmMagic.

Emily Ratajkowski anh 9

Khép lại Liên hoan phim Cannes lần thứ 77, Miss Universe 2016 Iris Mittenaere (người Pháp) nhanh chóng đáp chuyến bay đến Monaco. Người đẹp diện váy 2 dây in hoa nữ tính, tươi cười rạng rỡ trước ống kính. Ảnh: Parismatch.

Emily Ratajkowski anh 10

Ashley Graham có mặt sớm để chiêm ngưỡng các siêu xe trước giờ G. Khi giải đua kết thúc, cô tận hưởng bữa tối trên du thuyền cùng một số người bạn. Ảnh: Parismatch.

Emily Ratajkowski anh 11

Người mẫu bạch biến Winnie Harlow và bạn trai Kyle Kuzma, cầu thủ bóng rổ 2,06 m, đang chơi cho Hiệp hội Bóng rổ Quốc gia. Cặp sao yêu nhau từ năm 2020, từng chia tay rồi tái hợp. Ảnh: Page Six.

  • Tương lai khó đoán của Rosé

    Trong khi 3 thành viên của BlackPink là Jennie, Lisa và Jisoo lần lượt thành lập công riêng thì Rosé vẫn giữ kín thông tin về các hoạt động tương lai.

  • Lisa mặc gợi cảm

    Lisa, Katy Perry và Taylor Swift trở thành tâm điểm thảm đen của MTV VMAs nhờ phong cách thời trang ấn tượng.


Cùng chuyên mục

  • Cựu vận động viên Thúy Hiền thi Chị đẹp

    Một trong những bất ngờ của Chị đẹp đạp gió năm nay là sự tham gia của “nữ hoàng Wushu” Nguyễn Thúy Hiền.

  • Shakira bị quấy rối

    Shakira tức giận, bỏ xuống sân khấu sau khi bị một nhóm khán giả chĩa máy quay thẳng vào váy.

  • Minh Triệu gây chú ý

    Minh Triệu được cho là đáp trả một bình luận nhắc đến Kỳ Duyên. Trước đó, cô có dòng trạng thái gây chú ý sau khi người đẹp Nam Định đăng quang hoa hậu.

  • Khoảnh khắc gây bàn tán ở Lễ trao giải Emmy

    Selena Gomez được cho là muốn nhắc đến Taylor Swift trong bài phát biểu ở Lễ trao giải Emmy 2024.

  • Mối đe dọa với phim của Hoài Linh

    Phim của Hoài Linh sau hơn 2 tuần ra rạp vẫn không có đối thủ. Song sắp tới, ngôi vương phòng vé của “Làm giàu với ma” sẽ lung lay khi phim kinh dị “Cám” xuất hiện.

  • Sắc vóc Hoa hậu Hong Kong 2024

    Chung kết Hoa hậu Hong Kong 2024 khép lại với ngôi vị cao nhất thuộc về Nghê Lạc Lâm. Cô gái 23 tuổi hiện là ca sĩ tự do.