Gu thời trang của hot girl bắn cung Việt dự Olympic 2024

Ngoài chuyên môn, các vận động viên trẻ Việt Nam, chủ yếu là Gen Z, thu hút sự chú ý của khán giả thể thao với phong cách ăn mặc năng động.

Do Thi Anh Nguyet,  Nguyen Huy Hoang,  Trinh Van Vinh,  Vo Thi My Tien,  Trinh Van Vinh,  Trinh Thu Vinh,  Olympic 2024,  the van hoi olympic, doan the thao viet nam anh 1

Tối 23/7, Đoàn Thể thao Việt Nam chính thức lên đường sang Pháp để tranh tài ở Olympic Paris 2024. Trong 16 vận động viên lên máy bay đến Paris, nhiều người sở hữu gu ăn mặc ấn tượng, thu hút sự chú ý của khán giả thể thao. Đỗ Thị Ánh Nguyệt (môn Bắn cung) là một trong những gương mặt nổi bật trong danh sách. Cô ghi điểm với phong cách ăn mặc trẻ trung, cá tính, luôn makeup chỉn chu nhưng không quá đậm khi tham gia thi đấu. Ảnh: @_moon_201nguyet.

Do Thi Anh Nguyet,  Nguyen Huy Hoang,  Trinh Van Vinh,  Vo Thi My Tien,  Trinh Van Vinh,  Trinh Thu Vinh,  Olympic 2024,  the van hoi olympic, doan the thao viet nam anh 8

Trịnh Thu Vinh (môn Bắn súng) cũng là gương mặt được chú ý trong danh sách vận động viên Việt Nam sang Pháp dự Olympic 2024. Cô nhiều lần gây chú ý khi diện trang phục thể thao đơn giản, để mặt mộc, khoe những đường nét tự nhiên trên khuôn mặt khi thi đấu, luyện tập. Thu Vinh (sinh năm 2000) thường xuyên xuất hiện với trang phục thể thao thoải mái, khoẻ khoắn, năng động. Trong các hoạt động hàng ngày như mua sắm, dạo phố, xạ thủ này cũng chọn áo phông, áo khoác thể thao và sneakers. Ảnh: FB/Trịnh Thu Vinh.


Cùng chuyên mục

  • Lối sống ‘không đàn ông’ gây sốt

    Lối sống độc thân, không kết hôn đang được phụ nữ trẻ Trung Quốc nhiệt tình hưởng ứng trên MXH. Song chuyên gia cảnh báo bẫy tiêu dùng và tiêu chuẩn nhan sắc ẩn sau trào lưu này.

  • Gen Z Mỹ canh cánh lo mất việc

    Giữa “cơn bão sa thải” đang càn quét thị trường lao động Mỹ, thế hệ trẻ tại xứ cờ hoa chật vật tìm kiếm sự ổn định và loay hoay với gánh nặng nợ nần.

  • Hết thời Tinder, sân pickleball thành chốn tìm bạn tình lý tưởng

    Được xem là môn thể thao thịnh hành trong những năm gần đây, pickleball thu hút số lượng lớn tay vợt trẻ đến sân. Không chỉ chơi thể thao, họ còn muốn tìm kiếm người yêu tại đây.

  • Thú chơi đồ ăn vặt xa xỉ

    Chán khoe iPhone 16 hay túi xách hàng hiệu, nhiều người trẻ Mỹ thể hiện độ chịu chi bằng hộp ngũ cốc 53 USD hay bịch khoai tây chiên 45 USD.

  • Những ‘chú chim cô đơn’ ở Trung Quốc

    Nhiều thanh niên Trung Quốc sống một mình ở các thành phố lớn, làm việc từ 9h sáng đến 9h tối suốt 6 ngày/tuần và cô độc hơn bao giờ hết.

  • Chi tiền để ‘niềng răng’ cho Labubu

    Không chỉ sưu tầm các phiên bản khác nhau, người chơi Labubu ở Singapore còn mạnh tay chi tiền “niềng răng” cho món đồ chơi nhồi bông này.