Anh Đức hoãn lễ cưới đến tháng 9

Diễn viên Anh Đức cho biết lễ cưới sẽ diễn ra vào tháng 9. Vợ chồng anh đang hoàn tất khâu cuối cùng cho ngày trọng đại.

Trao đổi với Tri Thức – Znews, diễn viên Anh Đức cho biết vợ chồng anh mong muốn tổ chức lễ cưới vào ngày 10/9. Cả hai đang làm việc với phía trung tâm tổ chức lễ cưới để chốt ngày nói trên.

“Tôi sẽ thông báo sớm ngày chính thức. Song lễ cưới chắc chắn sẽ diễn ra vào tháng 9 tại trung tâm tiệc cưới ở quận 4, TP.HCM. Các kế hoạch trong ngày cưới vẫn như cũ. Buổi sáng sẽ là lễ gia tiên tại nhà riêng và tiệc cưới diễn ra buổi tối”, nam diễn viên nói.

Theo Anh Đức, giờ cử hành hôn lễ, địa điểm và các quy định dành cho khách mời vẫn giữ nguyên như cũ. Người đến tham dự lễ cưới sẽ mang theo thiệp mời để “check-in” trước khi vào tiệc.

Cô dâu, chú rể mong muốn khách mời không livestream trong suốt thời gian diễn ra tiệc. Lễ cưới không đón tiếp trẻ em. Trước đó, Anh Đức từng hoãn cưới vào tháng 7.

Đầu tháng 4, Anh Đức chia sẻ hình ảnh cầu hôn diễn viên Phạm Quỳnh Anh. Thời điểm đó, Anh Đức cho biết đã cầu hôn bạn gái từ vài tháng trước nhưng khi thấy thích hợp, anh mới công khai.

Thời gian qua, Quỳnh Anh vướng tin mang thai. Tuy nhiên, thông qua trang cá nhân, Quỳnh Anh phủ nhận và cho biết cô tăng cân.

Anh Đức sinh năm 1987, bắt đầu được biết tới thông qua sân khấu kịch. Anh cũng tham gia nhiều chương trình truyền hình như Người ấy là ai, Nhanh như chớp, Bức tường lửa, Ca sĩ bí ẩn, Giọng ải giọng ai, Kỳ tài thách đấu…

Quỳnh Anh sinh năm 1999, kém Anh Đức 12 tuổi. Cô tham gia một số phim như Hoa hậu giang hồ, Chuyện ma gần nhà… Gần đây, cô đảm nhận vai Diễm trong phim điện ảnh Mai.


Cùng chuyên mục