Trào lưu khoe hình xăm ở vị trí ‘dễ giấu’

Hình xăm trên vòng 3, lưng dưới, eo hay đường chân ngực chỉ được các tín đồ thời trang như Xoài Non, Naomi khoe qua những tấm hình bikini trong chuyến du lịch biển mùa hè.

hinh xam mini,  vi tri xam dep, vi tri xam de giau,  Xoai Non,  Naomi,  Nguyen Lam Thao Tam,  Louis Pham anh 1

Mùa hè được xem như mùa của bikini, mang đến cơ hội khoe hình xăm cho các tín đồ thời trang. Tạo ra trào lưu Brat (bắt nguồn từ album cùng tên) trong hè năm nay, nghệ sĩ người Anh Charli XCX từng hát về hình xăm sau lưng trong ca khúc Guess. Với sức ảnh hưởng lớn, Charli XCX góp phần gia tăng sự khao khát xăm hình ở những vị trí kín đáo cho các tín đồ thời trang. Vị trí nửa kín nửa hở gia được cho là gia tăng sự quyến rũ, táo bạo. Ảnh: Paper Magazine.

hinh xam mini,  vi tri xam dep, vi tri xam de giau,  Xoai Non,  Naomi,  Nguyen Lam Thao Tam,  Louis Pham anh 6

Trong một chuyến nghỉ dưỡng, Louis Phạm để lộ hình xăm ở vị trí hiểm khi diện đồ bơi. Cụ thể, cô mặc set bikini liền thân khoét lưng và cắt cao. Chi tiết cắt cao này giúp người mặc phô diễn đường cong cơ thể quyến rũ, đồng thời hướng sự chú ý vào hình xăm chữ trên vòng 3. Dòng chữ “Bad girl” (tạm dịch: “cô gái hư”) màu đen – đỏ xuất hiện trên cơ thể của hot girl thể dục dụng cụ này. Ngoài ra, Louis Phạm cũng sở hữu một số hình xăm trên cánh tay và vai, thường xuyên khoe khéo qua trang phục cắt xẻ. Ảnh: @louispham203.


Cùng chuyên mục