Lộ diện mô hình cà phê chủ đề nhân vật mascot đầu tiên tại TP.HCM

Besoverse Cosmic Cafe – địa điểm được giới trẻ TP.HCM truyền tai nhau phải check-in với không gian vũ trụ độc đáo cùng hương vị bánh, nước “siêu mê” có gì đặc biệt?

Besoverse Cosmic Cafe anh 1

Mô hình chuỗi quán cà phê theo chủ đề (Themed cafe) là khái niệm khá mới tại Việt Nam, song rất phổ biến ở các nước lân cận như Thái Lan, Hàn Quốc, Nhật Bản. Với chủ đề đa dạng từ nhân vật hoạt hình, anime cho đến thể thao, nghệ thuật, các quán cà phê theo chủ đề nhanh chóng chiếm trọn trái tim giới trẻ khắp nơi và trở thành địa điểm để rủ rê bạn bè khám phá trong danh sách cà phê cuối tuần.

Không cần mong ngóng nơi xa, lần đầu tiên, mô hình cà phê chủ đề nhân vật mascot đã đổ bộ TP.HCM tại khu đô thị mới Sala với nhiều góc check-in và trải nghiệm thú vị, hợp gu người trẻ.

Mô hình cà phê chủ đề nhân vật mascot đầu tiên ở TP.HCM

Kể từ khi xuất hiện năm 2022 tại TTTM Thiso Mall, robot Beso luôn là tâm điểm được giới trẻ yêu mến. Sở hữu ngoại hình to lớn ấn tượng, robot Beso có thể cử động, biểu lộ cảm xúc tương tác với khách hàng, mang đến trải nghiệm vừa độc đáo vừa thú vị cho khách hàng đến tham quan và mua sắm tại Thiso Mall.

Besoverse Cosmic Cafe anh 2

Robot Beso – nhân vật biểu tượng của Thiso Mall.

Nhân vật biểu tượng của Thiso Mall còn có “lý lịch” siêu “cool” khi đến từ hành tinh viễn tưởng Thei’a, mang năng lượng tích cực và khả năng gắn kết công nghệ và cảm xúc đến mọi người. Besoverse Cosmic Cafe được ví như là một “trạm sạc” năng lượng, tiếp thêm tinh thần sáng tạo, chinh phục những thử thách, vùng đất mới cho các bạn trẻ. Mô hình cà phê mới toanh này hứa hẹn trở thành điểm check-in không thể bỏ qua trên bản đồ cà phê chủ đề đầy mới mẻ cho giới trẻ TP.HCM.

Điều thú vị mang tên Besoverse Cosmic Cafe

Thiết kế không gian hiện đại lấy cảm hứng từ tương lai với các chi tiết như quầy bar mô phỏng phi thuyền du hành vũ trụ của Beso và các ghế ngồi quanh cột tạo cảm giác như trong một khoang tàu chuẩn bị cất cánh. Tại đây, khách hàng như được hóa thân thành “phi hành gia”, đồng hành cùng người bạn Beso trong cuộc phiêu lưu đầy kỳ thú.

Besoverse Cosmic Cafe anh 3

Thực đơn được sáng tạo theo chủ đề Beso.

Bên cạnh không gian độc đáo, thực đơn được sáng tạo theo chủ đề Beso cũng là điểm nhấn thú vị. Mỗi thức uống được biến tấu từ những nguyên liệu tuyển chọn kết hợp công thức pha chế và cách trình bày mới lạ, cho khách hàng khám phá hành trình đa tầng vị giác với nhiều món “hot trend” như Cold Brew, Kombucha, Ice blended…

Besoverse Cosmic Cafe anh 4

Khu vực Beso Merchandise với nhiều sản phẩm độc đáo như art toy, áo thun, nón, sổ tay, bình nước…

Đặc biệt, khu vực Beso Merchandise là nơi để “người hâm mộ” đến gần hơn người bạn Beso trong các phiên bản sản phẩm độc đáo như art toy, văn phòng phẩm, thời trang, phụ kiện… Khu vực này được trang trí đẹp mắt và mang đậm dấu ấn riêng của Beso.

Besoverse Cosmic Cafe sẽ chính thức mở cửa phục vụ khách hàng từ ngày 20/9 với nhiều chương trình, quà tặng hấp dẫn. Cửa hàng dành tặng 150 ly Big Bang Brew, mỗi ngày 50 ly cho các khách hàng đầu tiên trong ngày, áp dụng từ 20/9 đến 22/9 trong khung giờ 7h30 – 9h00. Ngoài ra, trong giai đoạn 14/9 – 19/9, các “early bird” đến sớm trải nghiệm sẽ nhận ưu đãi 20% các món bánh và nước trong menu.

Đừng quên cùng bạn bè lên kế hoạch khám phá mô hình cà phê độc lạ lần đầu tiên tại TP.HCM và bắt đầu chuyến khám phá vũ trụ cùng người bạn Beso.


Cùng chuyên mục