Mặc áo tắm xuống phố thành mốt

Ý tưởng diện trang phục từ phòng tắm ra đường phố được tỷ phú Rihanna, chị em Kim Kardashian và Kylie Jenner nhiệt tình lăng xê, dự kiến tạo ra trào lưu mới.

ao tam,  ao choang tam,  Rihanna,  Kylie Jenner,  Kim Kardashian,  Balenciaga, mac ao tam xuong pho anh 1

Tại một sự kiện ra mắt của Fenty Hair, một thương hiệu chăm sóc tóc mới do Rihanna sáng lập, nữ tỷ phú xuất hiện với trang phục ấn tượng. Cô khoác lên người chiếc áo choàng tắm màu vàng bơ được thiết kế riêng. Sản phẩm nằm trong bộ sưu tập Thu 2024 mang tên La Casa của nhà mốt Simone Porte Jacquemus. Áo choàng tắm trễ vai đính lông vũ tái chế, tạo nên vẻ bồng bềnh, mềm mịn, gợi liên tưởng đến không gian phòng tắm ấm áp. Ảnh: Just Jared.

ao tam,  ao choang tam,  Rihanna,  Kylie Jenner,  Kim Kardashian,  Balenciaga, mac ao tam xuong pho anh 4

Tuy nhiên, Rihanna không phải người có sức ảnh hưởng trong lĩnh vực thời trang đầu tiên lăng xê kiểu trang phục lấy cảm hứng từ phòng tắm này. Trong khuôn khổ Tuần lễ thời trang Paris Thu/Đông 2024 hồi đầu năm nay, Kylie Jenner gây chú ý khi xuống phố với set trang phục lông đen mềm mại như mới bước ra từ phòng tắm khách sạn. IT Girl này diện một chiếc áo ngực chất liệu lông bồng bềnh, khoác áo choàng tắm đồng màu đồng chất ra phía ngoài. Cô sử dụng dây cột ở phần eo để cố định trang phục. Ảnh: @kyliejenner.

ao tam,  ao choang tam,  Rihanna,  Kylie Jenner,  Kim Kardashian,  Balenciaga, mac ao tam xuong pho anh 9

Việc đưa trang phục từ phòng tắm ra đường phố không phải ý tưởng mới lạ trong thời trang. Balenciaga từng đem đến chiếc váy giống hệt khăn tắm với mức giá 925 USD. Thiết kế này thuộc danh mục thời trang unisex (tạm dịch: “phi giới tính”). Chiếc váy cạp cao, dài đến đầu gối có thể được diện bởi cả nam và nữ. Chất liệu hoàn toàn giống với vải bông may khăn tắm. Theo Vogue, điểm khác biệt duy nhất của thiết kế này so với khăn choàng tắm là logo Balenciaga ở mặt trước. Đáng chú ý, nhãn hàng không trình làng sản phẩm này tại sàn diễn Tuần lễ thời trang Paris Xuân/Hè 2024, chỉ tung hình giới thiệu trên website. Ảnh: Balenciaga.

ao tam,  ao choang tam,  Rihanna,  Kylie Jenner,  Kim Kardashian,  Balenciaga, mac ao tam xuong pho anh 10

Trong khi đó, vào mùa thời trang 2018, thương hiệu Vaquera cũng thu hút sự quan tâm của giới mộ điệu với thiết kế giống chiếc áo choàng tắm khổng lồ trên sàn diễn. Khác với áo tắm thông thường có độ rủ nhất định, item được Vaquera giới thiệu bổ sung tùng váy phía trong, tạo độ phồng, gia tăng mức độ bồng bềnh. Chiếc áo choàng rộng tạo khoảng hở cần thiết ở cổ, khiến tổng thể bộ đồ trở nên thoáng mắt, tránh nuốt dáng người mặc. Với sự lăng xê của các minh tinh gần đây, việc diện trang phục phòng tắm ra đường có thể trở thành trào lưu trong thời gian tới. Ảnh: Tagwalk.


Cùng chuyên mục

  • 4 gam màu tưởng trẻ trung cho mùa thu

    Phụ nữ trưởng thành hãy cẩn trọng với 4 màu sắc có thể khiến bạn trông kém hấp dẫn. Từ màu vàng ngỗng đến xanh ngọc lục bảo, mỗi màu đều có những yêu cầu riêng về tông da và khí chất.

  • Châu Bùi sáng nhất trời Tây nhờ “đôi chân nhân mã”

    Giày móng ngựa đang là xu hướng được nhiều chị em ưa chuộng. Tưởng chừng là chiếc trend kén người đu nhưng sự thật kiểu giày này lại mang đến trải nghiệm vô cùng thoải mái cho người diện.

  • Kiểu áo dù kín đáo vẫn giúp khoe xương quai xanh đỉnh cao

    Với thiết kế tinh tế, item này không chỉ mang lại vẻ nữ tính mà còn giúp các nàng tỏa sáng trong mùa thu đông. Hay cùng khám khám phá cách phối đồ ấn tượng với kiểu áo này để sành điệu hơn trong mùa thu đông này nhé.

  • Mặc quần jeans đẹp như những quý cô

    Nếu muốn biến tấu chiếc quần jeans đơn giản trở nên sành điệu và thời thượng hơn, hãy tham khảo một vài công thức mix&match của những quý cô nước Pháp.

  • 4 kiểu áo khoác len sành điệu mỏng nhẹ mùa thu

    Trong mùa thu này, áo khoác mỏng là lựa chọn lý tưởng giúp bạn vừa ấm áp vừa thanh lịch giúp bạn có thêm nhiều lựa chọn cho mùa thu đông năm nay.

  • Họa tiết trên váy nữ sinh Nhật hot trở lại

    Họa tiết kẻ ô vuông thường xuất hiện trên đồng phục nữ sinh Nhật Bản, Hàn Quốc trở nên thịnh hành trong mùa tựu trường năm nay, được Châu Bùi, Thảo Quỳnh hưởng ứng.