Thiện Nhân: ‘Tôi không thể tha thứ cho anh trai’

Thiện Nhân một lần nữa khẳng định lý do cô chuyển ra sống riêng là vì không cùng quan điểm sống với người thân trong gia đình.

Mới đây, Thiện Nhân đăng clip dài hơn 15 phút để nói rõ về ồn ào với gia đình từ năm 2022. Theo Thiện Nhân, lý do thời điểm đó cô chọn chuyển ra sống riêng là xích mích, không cùng quan điểm sống với anh chị. Thông tin cô bỏ nhà đi vì bị cha mẹ phản đối kết hôn là hoàn toàn sai sự thật. Thiện Nhân khẳng định cha mẹ không hề cấm cản việc cô mưu cầu hạnh phúc riêng.

Thiện Nhân cũng kể thêm từ khi thi Giọng hát Việt nhí, cô lo mọi chi phí trong gia đình từ nhà ở, ăn uống tới đi lại. Khi đi diễn, toàn bộ thù lao cô đều đưa cho anh trai giữ. “Mọi thứ của tôi đều đưa cho anh nắm giữ nên tôi không biết anh có lầm tưởng anh là người đi làm kiếm tiền hay không. Do đó, anh ra lệnh như thế nào thì mọi người trong gia đình phải nghe theo. Anh luôn giữ quan điểm có anh thì mới có Thiện Nhân hôm nay”, Thiện Nhân kể.

Thien Nhan,  anh trai thien nhan anh 1

Thiện Nhân quyết định lên tiếng sau thời gian dài im lặng. Ảnh: FBNV.

Theo nữ ca sĩ, cô cảm thấy “bị nghẹt thở và không thể nào chịu đựng được nữa nên xin phép cha mẹ tách ra ở riêng, không ở chung với anh chị nữa”. Thiện Nhân cho rằng mọi người con trong gia đình đều phải có trách nhiệm với cha mẹ như nhau, không thể bắt người làm ra tiền lo cho cả gia đình, trong khi người không làm ra tiền thì lại được yêu thương hơn.

“Tôi luôn biết ơn vì anh trai đã bỏ ra quãng thời gian đó dẫn tôi đi thi. Vậy nên tôi luôn cố gắng đi diễn để kiếm tiền đưa cho anh để anh lo liệu cho gia đình. Lúc đó, tôi rất nhỏ, đâu thể tính toán, quán xuyến chuyện tiền bạc. Tôi đưa hết tiền cho anh nắm giữ nên chắc anh hiểu lầm anh có quyền sai khiến gia đình. Nhưng không phải vậy, tôi đưa tiền cho anh để anh san sẻ, đỡ đần, lo lắng cho gia đình và mọi người có điểm tựa vững chắc, cùng phát triển trong cuộc sống”, Thiện Nhân nói.

Cô còn cho biết thêm khi nắm được số tiền lớn, tính cách anh trai hoàn toàn thay đổi, thậm chí dựng lên câu chuyện nữ ca sĩ “mất tích, bị bắt cóc hay bị bỏ bùa dụ dỗ”.

“Lúc đó em trưởng thành rồi. Khi đó, em im lặng vì không muốn cha mẹ phải buồn. Đến lúc này đây, em cố gắng cũng chỉ vì cha mẹ thôi. Từ lúc anh đẩy mẹ ra làm lá chắn, em nhận ra không thể nào bỏ qua và tha thứ cho anh được nữa. Em đâu làm gì sai với cha mẹ, em chỉ muốn sống đúng với bản thân và được là chính mình thôi”, Thiện Nhân nhắn nhủ anh trai.

Giữa năm 2022, gia đình cho biết Thiện Nhân bất ngờ cắt đứt liên lạc với người thân. Trên mạng xã hội, anh trai Thiện Nhân cho biết: “Tương lai của Nhân đang mở rộng. Em đang học Nhạc viện rồi đi hát. Bây giờ, mọi thứ đã chấm dứt. Từ khi ra ngoài, trang cá nhân của Nhân đăng tải những bài bán hàng online rồi làm kinh doanh, bỏ học. Tôi cam đoan những bài đăng đó không phải em gái viết. Những sự việc trên làm tôi không thể tưởng tượng được. Trước đây, gia đình luôn tạo điều kiện cho em học hành, chưa bao giờ bắt làm thêm việc gì”.

Khi đó, anh Nguyễn Cầm chia sẻ sau khi đi gặp một người có tên là N.T., Thiện Nhân chuyển ra ngoài sống nhưng không cho gia đình biết địa chỉ. Sau đó, nữ ca sĩ livestream trên trang cá nhân, phủ nhận thông tin gia đình đưa ra và cho biết cô chuyển ra ngoài sống từ đầu năm 2022. Khi đó, cô cũng cho biết bị anh chị xô xát chân tay.

Sau đó, chị của Thiện Nhân thừa nhận từng đánh nữ ca sĩ. Cô giải thích: “Như mọi người biết, gia đình đôi khi xảy ra mâu thuẫn. Trong một lần mất kiểm soát, tôi đã đánh bé. Tôi thừa nhận sai. Đó là lần đầu và duy nhất tôi đánh bé. Tôi hy vọng sau sự việc lần này, gia đình có thể ngồi với nhau để chị em trò chuyện lại. Dù sao anh chị em vẫn là máu mủ, lúc nào cũng yêu thương, đùm bọc nhau”.

  • Thiện Nhân nói đã có gia đình nhỏ

    Quán quân Giọng hát Việt nhí Thiện Nhân cho biết đã có gia đình. Cô hy vọng được khán giả yêu thương, ủng hộ trên hành trình sắp tới.


Cùng chuyên mục