‘Oscar của ngành đồng hồ’ lần đầu đến TP.HCM

90 cỗ máy xuất sắc của ngành đồng đang có mặt tại Việt Nam, điểm dừng chân duy nhất ở Đông Nam Á trong chuỗi triển lãm vòng quanh thế giới của triển lãm GPHG.

GPHG,  GPHG Viet Nam,  trien lam GPHG,  trien lam Nha hat,  znews dong ho,  90 dong ho GPHG anh 1

Tối 8/10, Nhà hát Thành phố Hồ Chí Minh vừa trở thành tâm điểm của giới mộ điệu đồng hồ khi đăng cai tổ chức triển lãm Grand Prix d’Horlogerie de Genève (GPHG) 2024. GPHG là giải thưởng thường niên được thành lập từ năm 2001 nhằm tôn vinh những sáng tạo xuất sắc của ngành công nghiệp đồng hồ. Sự kiện được tổ chức bởi tổ chức phi lợi nhuận cùng tên, với mục tiêu quảng bá nghệ thuật chế tác đồng hồ truyền thống và hiện đại trên toàn thế giới.

GPHG,  GPHG Viet Nam,  trien lam GPHG,  trien lam Nha hat,  znews dong ho,  90 dong ho GPHG anh 2

Được mệnh danh là “Oscar của ngành đồng hồ”, đây là lần đầu tiên sự kiện danh giá này được tổ chức tại Việt Nam, mang đến cho giới mộ điệu cơ hội chiêm ngưỡng những kiệt tác thời gian đỉnh cao.

GPHG,  GPHG Viet Nam,  trien lam GPHG,  trien lam Nha hat,  znews dong ho,  90 dong ho GPHG anh 15

Triển lãm do The Hour Glass tổ chức, mở cửa tự do cho công chúng ngày 9-10/10 tại Nhà hát Thành phố Hồ Chí Minh (quận 1, TP.HCM). Đây là cơ hội hiếm có để công chúng chiêm ngưỡng tận mắt những tuyệt tác đồng hồ, khám phá sự đa dạng, tinh xảo và sáng tạo đỉnh cao của nghệ thuật chế tác đồng hồ đương đại.


Cùng chuyên mục