Lộ clip Diddy mời diễn viên 12 tuổi dự tiệc

Clip ghi lại cảnh Sean “Diddy” Combs mời nữ diễn viên nhí dự tiệc đang lan truyền trong bối cảnh xuất hiện nhiều đơn tố trùm nhạc rap từng xâm hại tình dục trẻ vị thành niên.

Theo Page Six, video hậu trường MTV Movie Awards hồi năm 2003 cho thấy Diddy, lúc đó 33 tuổi, đã hỏi Daveigh Chase – diễn viên The Ring khi ấy 12 tuổi – rằng: “Em có đến tiệc của anh sau đêm nay không?”. Diddy vừa nói, vừa nhâm nhi ly rượu trên tay.

Cô gái trẻ sau đó gật đầu đồng ý, khiến Diddy cười và đáp: “Được”. Trước khi lời đề nghị diễn ra, Daveigh Chase được Diddy và Ashton Kutcher trao giải Diễn viên phản diện xuất sắc cho vai Samara trong tác phẩm kinh dị ăn khách The Ring.

Diddy anh 1

Diddy và Daveigh Chase trên sân khấu MTV Movie Awards. Ảnh: Page Six.

Đoạn clip được “đào” lại đang lan truyền trên mạng xã hội, nhiều bình luận thể hiện sự phẫn nộ. Một tài khoản X viết: “Diddy dám làm điều này một cách công khai. Hãy tưởng tượng xem khi Daveigh gật đầu, điều gì sẽ xảy ra sau cánh cửa đóng kín?”.

Người dùng khác nói thêm: “Thật trắng trợn khi nhìn lại những gì Diddy đã làm. Những đứa trẻ tội nghiệp khó có thể nói từ chối. Niềm vui của anh ta sao ghê tởm quá”.

Daveigh Chase, nhân vật trong video, hiện từ chối bình luận khi được Page Six liên hệ.

Loạt cáo buộc mới nhắm đến Diddy được đệ trình bởi luật sư đại diện cho nhiều trẻ vị thành viên. Trong đó, trùm nhạc rap bị tố cưỡng hiếp bé gái 13 tuổi sau bữa tiệc ở lễ trao giải VMAs năm 2000. Luật sư Tony Buzbee ở Texas cho biết có đơn kiện từ một nạn nhân chỉ mói 9 tuổi vào lúc xảy ra vụ việc.

Ở diễn biến khác, nhà sản xuất Rodney “Lil Rod” Jones nộp đơn khiếu nại Kristina Khorram, cựu giám đốc nhân sự của Diddy, vì đã yêu cầu “tất cả nhân viên từ quản gia, đầu bếp cho đến người giúp việc phải mang theo cocaine hồng, thuốc lắc, kẹo cao su cần sa và thuốc gây mê hiếp dâm GHB trong người”. Trong đó, cocaine hồng là hỗn hợp ma túy có thể chứa ketamine, thuốc lắc và ma túy đá – loại chất được tìm sau cái chết của Liam Payne hôm 16/10.

Diddy anh 2

Diddy nổi tiếng khi tổ chức các bữa tiệc xa hoa, đầy sao. Ảnh: Ethan Miller.

Diddy hiện tiếp tục bị giam tách biệt với những tù nhân khác ở Trung tâm giam giữ Metropolitan (MDC). Trong lúc này, con trai nuôi của rapper là Quincy Brown vấp chỉ trích khi đăng tải video khoe khoang cuộc sống xa hoa bên những cô gái mặc bikini nóng bỏng.


Cùng chuyên mục