Bùi Khánh Linh đính chính tin có bạn trai

Á hậu Bùi Khánh Linh khẳng định cô độc thân khi tham gia chương trình hẹn hò Đảo thiên đường. Về mối quan hệ với Cheon Minuk, cô nói cả hai tôn trọng nhau.

Kết thúc show hẹn hò, Bùi Khánh Linh và Cheon Minuk thành đôi. Cả hai cũng được khen đẹp đôi nhất Đảo thiên đường.

Trao đổi với Tri Thức – Znews về mối quan hệ của cả hai sau chương trình hẹn hò thực tế, Bùi Khánh Linh cho biết cô và Cheon Minuk vẫn giữ liên lạc, nói chuyện thường xuyên. Vào mỗi dịp quan trọng của cô, Cheon Minuk đều có mặt để chúc mừng, động viên.

“Minuk là một chàng trai rất dễ thương. Sau này, dù mối quan hệ của cả hai có thế nào đi chăng nữa, Linh vẫn tin bản thân và cả Minuk đều tôn trọng nhau. Nhiều người đặt câu hỏi rằng Linh và Minuk có tiếp tục mối quan hệ này sau show hẹn hò hay tìm hiểu những người mới. Nhưng dù thế nào, Linh hy vọng mọi người vẫn ủng hộ chuyện tình cảm của mình”, á hậu nói.

bui khanh linh,  a hau khanh linh,  dao thien duong,  Cheon Minuk anh 1

Bùi Khánh Linh và Cheon Minuk thành đôi sau tập cuối của Đảo thiên đường.

Trước câu hỏi về việc Bùi Khánh Linh vướng tin có bạn trai nhưng vẫn tham gia show hẹn hò, á hậu phủ nhận. Người đẹp khẳng định cô đến với chương trình bằng sự nghiêm túc và độc thân trong thời gian đồng hành cùng Đảo thiên đường.

Phản hồi những ý kiến trái chiều, á hậu nói: “Những ngày qua, có nhiều thông tin chưa chính xác về Linh. Nhân đây, Linh đính chính thông tin về chuyện tình cảm. Linh tôn trọng cảm xúc của Minuk và ngược lại. Mọi người đều có thể hiểu được thông qua ánh mắt của cả hai”.

Trong tập cuối của Đảo thiên đường, Minuk và Bùi Khánh Linh cũng trải qua buổi hẹn hò lãng mạn với bia, thức ăn và pháo hoa. Chàng trai người Hàn liên tục thổ lộ tình cảm với á hậu.

Anh nói: “Em là một á hậu và anh biết trọng trách đó. Em có rất nhiều ràng buộc. Bây giờ anh thực sự nghiêm túc. Anh cảm thấy anh thật sự yêu em. Thời gian trôi qua, anh trở nên chân thành hơn. Anh không biết sẽ kết thúc như thế nào với em. Thật sự khó khăn nhưng em hãy tập trung vào bản thân”, Minuk nói với Khánh Linh.

Sau khi nghe những chia sẻ của Minuk, Bùi Khánh Linh khóc vì xúc động. Minuk tiếp tục động viên cô nỗ lực trên hành trình sắp tới.

Trước đó, trong buổi phỏng vấn với Tri Thức – Znews, Minuk cho biết anh ấn tượng với Bùi Khánh Linh vì tính cách dễ thương, hòa đồng. Á hậu Hòa bình Việt Nam 2023 còn dạy Minuk nói một số câu tiếng Việt cơ bản.

“Linh rất tốt bụng, thân thiện. Ngoài ra, các thành viên trong Đảo thiên đường đều là những người bạn tốt của tôi. Tôi coi họ là thành viên trong gia đình. Khi có dịp, tôi đều muốn trở lại Việt Nam để thăm mọi người”, Minuk tiết lộ.


Cùng chuyên mục