Đua nhau makeup như 20 năm trước

Trào lưu trang điểm theo phong cách Y2K trên bản hit “10 Minutes” của Lee Hyori, ra mắt năm 2003, được nhiều nhà sáng tạo nội dung hưởng ứng.

lee hyori,  10 minutes,  10 minutes lee hyori,  dua nhau lam dep,  trao luu makeup,  makeup y2k anh 1

Mới đây, bản hit 10 Minutes được Lee Hyori phát hành năm 2003 bất ngờ gây sốt trên mạng xã hội, được nhiều nhà sáng tạo nội dung sử dụng làm nhạc nền cho clip trang điểm theo phong cách Y2K. Trong MV 10 Minutes, trang phục, kiểu tóc và lớp makeup của Lee Hyori đem đến không khí những năm 2000. Y2K là trào lưu giữ nhiệt trong nhiều năm gần đây, đem váy áo, phụ kiện của giai đoạn 1990 và 2000 trở lại. Xu hướng này được các nhà mốt danh tiếng, ngôi sao hàng đầu lăng xê. Ảnh: @thudan.ng.

  • 4 lưu ý trang điểm khi đi biển

    Mùa hè đang đến gần, và những người yêu thích làm đẹp đang lo lắng tìm kiếm câu trả lời: Nên hay không nên trang điểm khi đi biển? Và quan trọng hơn, nếu có trang điểm thì liệu da có bị ảnh hưởng không?

  • ‘Ma nữ đẹp nhất Thái Lan’ hóa thân cô gái Việt

    Diễn viên Mai Davika “gây sốt” mạng xã hội khi diện áo dài, đội mấn, tái hiện hình ảnh người phụ nữ Việt. Tạo hình này được nhiều tín đồ thời trang, makeup trong nước hưởng ứng.


Cùng chuyên mục