CEO Estée Lauder bỏ việc để thi đấu Olympic 2024

Cựu CEO người Mỹ gốc Hàn Sunny Choi đã từ bỏ sự nghiệp trong ngành làm đẹp để theo đuổi niềm đam mê breakdance. Cô đại diện đội tuyển Mỹ tại Thế vận hội 2024.

Olympic Paris 2024,  Sunny Choi,  CEO Estee Lauder,  thi dau Olympic 2024,  b girl la gi,  thi dau brakedance,  doi tuyen My anh 3

Sunny Choi được sinh ra tại Cookeville (bang Tennessee, Mỹ), sau đó chuyển tới Louisville (bang Kentucky, Mỹ). Dù tên khai sinh là Grace, cô sử dụng biệt danh Sunny từ khi mới lọt lòng. Là con gái duy nhất và con thứ 4 trong một gia đình người Hàn Quốc nhập cư, cô từng gặp nhiều khó khăn trong việc hòa nhập. “Tôi nói tiếng Hàn không tốt, ăn mặc kiểu Mỹ và mang cả đồ ăn Hàn Quốc lẫn Mỹ đến trường. Tôi từng có một chút mặc cảm tự ti, đây có lẽ là một phần lý do tôi muốn rời khỏi Kentucky”, cô bộc bạch. Ảnh: @_sunnychoi/IG.

Olympic Paris 2024,  Sunny Choi,  CEO Estee Lauder,  thi dau Olympic 2024,  b girl la gi,  thi dau brakedance,  doi tuyen My anh 10

Về kỳ Olympic 2024, Choi hy vọng khán giả sẽ đến và tận hưởng không khí sôi động của breakdance. Cuộc thi breakdance sẽ diễn ra vào ngày 9/8. 16 B-boy và 16 B-girl, trong đó có Sunny Choi, sẽ cạnh tranh và giành lấy vinh quang Olympic. Trong cuộc thi dành cho nữ, 16 B-girl sẽ được chia thành 4 bảng đấu vòng tròn. 2 thí sinh xuất sắc từ mỗi bảng sẽ tiến vào vòng loại trực tiếp. B-girl 35 tuổi khuyến khích mọi người hòa mình vào những màn trình diễn và chọn cho mình một vũ công yêu thích. Ảnh: @_sunnychoi/IG.


Cùng chuyên mục