Dự đoán Top 5 Miss Grand Vietnam 2024

Miss Grand Vietnam 2024 đang nóng hơn bao giờ hết khi chỉ còn 3 ngày nữa là đến đêm chung kết, sẽ có một cô gái được xướng tên cho ngôi vị Hoa hậu.

Miss Grand Vietnam 2024 là một trong những đấu trường sắc đẹp được mong chờ nhất mùa hè này. 36 cô gái đang bước vào giai đoạn nước rút, để cán đích ở những vị trí ấn tượng nhất cho hành trình hơn 1 tháng qua. Ai sẽ là người đăng quang ngôi vị cao nhất, sở hữu chiếc vương miện vàng và đá quý đắt giá, cùng cơ hội đại diện cho Việt Nam trở thành đại diện tranh tài ở đấu trường sắc đẹp quốc tế vào tháng 11 tại hai nước Thái Lan và Campuchia. 

Dự đoán Top 5 Miss Grand Vietnam 2024: Mỹ nhân xinh đẹp nào sẽ trở thành Hoa hậu? - 1

Năm cô gái có tiềm năng chiến thắng vương miện Miss Grand Vietnam 2024.

Lê Phan Hạnh Nguyên:

SBD: 268

Năm sinh: 1997

Quê quán: Đồng Tháp

Chiều cao: 1m72

Cân nặng: 56

Số đo: 81 – 62 – 93

Hạnh Nguyên đang là gương mặt được chú ý nhiều nhất đường đua sắc đẹp này, cô tốt nghiệp cử nhân ngành Quản trị dịch vụ Du lịch và Lữ hành tại Đại học Hoa Sen và đang theo học thạc sĩ Quản trị Kinh doanh tại Đại học Kinh tế – Tài chính TPHCM.

Hạnh Nguyên có khả năng ăn nói lưu loát và đảm nhận vai trò MC trên một số chương trình. Cô được xem là đại diện mạnh nhất đến từ Đồng Tháp từ trước đến nay. Mỹ nhân 27 tuổi từng lọt top 41 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022, top 10 Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2022 (cùng giải Người đẹp truyền cảm hứng) và top 10 Miss Charm Vietnam 2023.

Cô nàng cũng mạnh dạn thừa nhận phẫu thuật thẩm mỹ để có được một nhan sắc hoàn mỹ hơn. Đến với đấu trường nhan sắc Miss Grand Vietnam 2024 câu chuyện của cô được ủng hộ và nhận được nhiều lời khen có cánh từ những người yêu mến cô.

Ngoài ra Hạnh Nguyên thích đọc sách và tham gia các lớp học bổ sung kỹ năng, kiến thức. Cô tin rằng giáo dục là con đường ngắn nhất dẫn đến thành công, chính vì vậy đang học lên thạc sĩ để nâng cao trình độ của bản thân thật tốt.

Dự đoán Top 5 Miss Grand Vietnam 2024: Mỹ nhân xinh đẹp nào sẽ trở thành Hoa hậu? - 2

Lê Phan Hạnh Nguyên đại diện đến từ Đồng Tháp.

Lâm Thị Bích Tuyền:

SBD: 051

Năm sinh: 1999

Quê quán: An Giang

Chiều cao: 1m69

Cân nặng: 52

Số đo: 80 – 61 – 90

5 năm sau thành tích top 15 tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019, Miss World Vietnam 2019, người mẫu Lâm Bích Tuyền ghi danh Miss Grand Vietnam 2024 và nhận được sự ủng hộ đông đảo của người hâm mộ. 

Nếu Hạnh Nguyên luôn bùng nổ mỗi khi xuất hiện thì Bích Tuyền chính là mỹ nhân giữ được phong độ ổn định, sự điềm tĩnh qua từng vòng thi. Mỹ nhân An Giang được nhận định có hình ảnh đẹp, thần thái chuẩn mực và một phong thái làm việc chuyên nghiệp.

Bích Tuyền tốt nghiệp ngành quản trị du lịch tại trường Cao đẳng Văn hoá nghệ thuật TP.HCM. Sau đó là hai tấm bằng đào tạo chuyên sâu điện ảnh tại các học viện danh giá bậc nhất làng giải trí ở thời điểm hiện tại là ACT và CAA. 

Với những lợi thế sẵn có như tiềm năng thời trang, điện ảnh… Bích Tuyền đang được xem là đối thủ đáng gờm vì có thể mang lại lợi nhuận khổng lồ cho công ty chủ quản nhờ tài năng sẵn có của cô. Cộng với hình ảnh sạch đẹp, Lâm Thị Bích Tuyền chính là nhân vật được các nhãn hàng săn đón nhiệt tình khi có được danh hiệu cao quý, tạo bước đệm cho cô phát triển con đường trở thành nghệ sĩ về lâu dài.

Dự đoán Top 5 Miss Grand Vietnam 2024: Mỹ nhân xinh đẹp nào sẽ trở thành Hoa hậu? - 3

Lâm Thị Bích Tuyền đại diện đến từ An Giang.

Kim Tú Bình:

SBD: 433

Năm sinh: 1997

Quê quán: Hà Nội

Chiều cao: 1m71

Cân nặng: 56

Số đo: 85 – 62 – 89

Kim Tú Bình tốt nghiệp ngành Kinh doanh quốc tế tại Đại học Ngoại thương, hiện là chuyên viên phát triển kinh doanh trong lĩnh vực dịch thuật và bản địa hóa. Với tấm bằng danh giá và thành tích học tập ấn tượng, Tú Bình được nhận định là một cô gái thông minh, bản lĩnh và cũng quyết chiến trên hành trình tìm kiếm vương miện cho mình. 

Dù lần đầu tham gia nhan sắc, cô đã có sự tự tin nhất định trong từng phần thì và được mọi người yêu mến. Tú Bình cũng trau dồi kỹ năng trình diễn, phát triển nhanh chóng để có thể bước qua các phần thi một cách trọn vẹn nhất đối với cô. 

Kim Tú Bình được xem là rất mạnh trong những phần thi ứng xử, cô có thể trả lời lưu loát và thành tạo ngoại ngữ, luôn mang lại những câu trả lời được công chúng đánh giá cao. Tư duy sáng tạo, luôn tìm tòi học hỏi chính là cách mà cô gái này càng ngày càng hoàn thiện bản thân hơn từng ngày.

Tú Bình cũng có mong muốn phát triển bản thân trong lĩnh vực nghệ thuật, và cuộc thi nhan sắc chính là bước đệm tuyệt vời để cô đặc chân vào con đường showbiz hoa mỹ này.

Dự đoán Top 5 Miss Grand Vietnam 2024: Mỹ nhân xinh đẹp nào sẽ trở thành Hoa hậu? - 4

Kim Tú Bình đại diện đến từ Hà Nội. 

Võ Lê Quế Anh:

Họ và tên: Võ Lê Quế Anh

SBD: 211

Năm sinh: 2001

Quê quán: Quảng Nam

Chiều cao: 1m73

Cân nặng: 52,5

Số đo: 86 – 62 – 89

Mỹ nhân 23 tuổi ở Quảng Nam là một người đẹp tài năng, khi lọt top 5 Grand Voice, một trong những phần thi mới mẻ của cuộc thi. Quế Anh từng đạt được nhiều thành tích trên đấu trường nhan sắc cấp thành phố như Á khôi ĐH Huế 2020, lọt top 40 Hoa hậu Việt Nam 2020 và Á hậu 1 Du lịch Đà Nẵng 2022. 

Là một người đẹp học giỏi và có sắc vóc, Quế Anh được mong chờ sẽ có những màn thể hiện ấn tượng trong chặng đua nước rút này. Quế Anh cũng thể hiện cô là một cô gái luôn nỗ lực hết mình, mỹ nhân còn được biết đến là người bạn thân thiết của Hoa hậu Việt Nam Huỳnh Thị Thanh Thuỷ. 

Quế Anh đặc biệt quan tâm đến lĩnh vực âm nhạc, cô có niềm đam mê cháy bỏng và có thể sẽ trở thành một ca sĩ tương lai nếu như có được danh vị cao quý trong đường đua sắc đẹp Miss Grand Vietnam 2024.

Dự đoán Top 5 Miss Grand Vietnam 2024: Mỹ nhân xinh đẹp nào sẽ trở thành Hoa hậu? - 5

Võ Lê Quế Anh đại diện đến từ Quảng Nam.

Nguyễn Đặng Huyền Trang:

SBD: 123

Năm sinh: 1997

Quê quán: Ninh Bình

Chiều cao: 1m69

Cân nặng: 49,5

Số đo: 80 – 59 – 88

Huyền Trang mang vẻ đẹp nóng bỏng hiện đại, cô là thí sinh duy nhất lọt top 2 phần thi chính là Miss Fashion và phần thi thử thách từ nhà tài trợ. Công chúng đang đồn đoán rằng, Huyền Trang chắc chắn được chọn vào top 5 với những sự cố gắng của cô trong đường đua sắc đẹp này.

Mỹ nhân 27 tuổi cũng từng đoạt ngôi vị Á khôi Hà Nội 2023 và có kinh nghiệm tham gia đấu trường sắc đẹp. Huyền Trang còn từng theo học trường Đại học Sân khấu Điện ảnh Hà Nội. Cô quen mặt qua các đoạn tvc quảng cáo ở Hà Thành, hiện là thư ký tổng giám đốc của một tập đoàn và hoạt động người mẫu ảnh.

Dự đoán Top 5 Miss Grand Vietnam 2024: Mỹ nhân xinh đẹp nào sẽ trở thành Hoa hậu? - 6

Nguyễn Đặng Huyền Trang đai diện đến từ Ninh Bình.


Cùng chuyên mục

  • Cựu vận động viên Thúy Hiền thi Chị đẹp

    Một trong những bất ngờ của Chị đẹp đạp gió năm nay là sự tham gia của “nữ hoàng Wushu” Nguyễn Thúy Hiền.

  • Shakira bị quấy rối

    Shakira tức giận, bỏ xuống sân khấu sau khi bị một nhóm khán giả chĩa máy quay thẳng vào váy.

  • Minh Triệu gây chú ý

    Minh Triệu được cho là đáp trả một bình luận nhắc đến Kỳ Duyên. Trước đó, cô có dòng trạng thái gây chú ý sau khi người đẹp Nam Định đăng quang hoa hậu.

  • Khoảnh khắc gây bàn tán ở Lễ trao giải Emmy

    Selena Gomez được cho là muốn nhắc đến Taylor Swift trong bài phát biểu ở Lễ trao giải Emmy 2024.

  • Mối đe dọa với phim của Hoài Linh

    Phim của Hoài Linh sau hơn 2 tuần ra rạp vẫn không có đối thủ. Song sắp tới, ngôi vương phòng vé của “Làm giàu với ma” sẽ lung lay khi phim kinh dị “Cám” xuất hiện.

  • Sắc vóc Hoa hậu Hong Kong 2024

    Chung kết Hoa hậu Hong Kong 2024 khép lại với ngôi vị cao nhất thuộc về Nghê Lạc Lâm. Cô gái 23 tuổi hiện là ca sĩ tự do.