Hoàng Thùy ngừng làm giám khảo Mister Vietnam 2024?

Sau khi Mister Vietnam 2024 tung trailer tập mới, khán giả nghi vấn Hoàng Thùy không còn xuất hiện trong dàn giám khảo.

Ban tổ chức cuộc thi Mister Vietnam 2024 (Người mẫu nam Việt Nam) vừa tung trailer tập 3. Đáng chú ý, dàn giám khảo của tập này có sự thay đổi. Hoàng Thùy không còn xuất hiện trên ghế giám khảo.

Trên một số diễn đàn, mạng xã hội, fan sắc đẹp đặt nghi vấn người mẫu bị loại khỏi dàn giám khảo cuộc thi do những ồn ào thời gian qua.

hoang thuy,  loai hoang thuy,  thanh hang,  mister vietnam anh 1

Hoàng Thùy vướng ồn ào thời gian qua.

Trao đổi với Tri Thức – Znews, ông Phúc Nguyễn, chủ tịch Mister Vietnam cho biết ở các vòng thi phụ, dàn giám khảo của cuộc thi sẽ có sự thay đổi, để tạo ra sự mới mẻ.

“Không có chuyện chúng tôi loại Hoàng Thùy khỏi dàn giám khảo. Với những phần thi được quay trong thành phố, Hoàng Thùy sẽ tham gia. Nếu quay ở các tỉnh xa, ban tổ chức sẽ tiến hành thay thế một số giám khảo để tạo ra sự đa dạng. Đến đêm chung kết, Hoàng Thùy tiếp tục trở lại trong vai trò giám khảo của cuộc thi”, ông Phúc Nguyễn cho hay.

Theo Phúc Nguyễn, ban tổ chức cuộc thi không quan tâm đến những ồn ào liên quan Hoàng Thùy.

“Tôi và Hoàng Thùy vẫn hợp tác nhiều năm qua. Tôi không quan tâm đến những drama xoay quanh cô ấy”, ông Phúc Nguyễn nói thêm.

Vào tháng 7, vụ việc giữa Hoàng Thùy – Thanh Hằng – Dược sĩ Tiến trở thành tâm điểm truyền thông.

Hoàng Thùy liên tiếp có các bài đăng đề cập đến “nhân vật bí ẩn” đã tác động vào ê-kíp Miss Universe Vietnam năm nay khiến cô không thể góp mặt trong vai trò giám khảo. Trong một đoạn tin nhắn (giấu tên người gửi), nội dung nhắc đến Thanh Hằng: “Thanh Hang doesn’t want” (tạm dịch: Thanh Hằng không muốn). Bài viết lập tức gây chú ý cùng rất nhiều bình luận trái chiều.

Trước đó, trong các bài “bóc phốt” nhà sản xuất, tổ chức MUVN, Hoàng Thùy cũng ẩn ý nhắc tới cụm từ “mỹ nhân” hay “nữ hoàng đạo lý”.

Đến ngày 19/7, Thanh Hằng cho biết đã nộp đơn tố cáo lên Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM, đề nghị xử lý thông tin sai sự thật trên tài khoản Facebook “Hoàng Thùy”.

  • Hội chị đẹp Vbiz chỉ mê đi giày bệt

    Những mỹ nhân đắt giá bậc nhất showbiz Việt như Thanh Hằng, Hồ Ngọc Hà, Ngô Thanh Vân… đều mê mệt những đôi giày, dép thấp.

  • Thanh Hằng xin lỗi

    Thanh Hằng xin lỗi các nhãn hàng, khán giả sau ồn ào vừa qua. Người mẫu cho biết sẽ sớm đưa ra câu trả lời cuối cùng.


Cùng chuyên mục

  • Cựu vận động viên Thúy Hiền thi Chị đẹp

    Một trong những bất ngờ của Chị đẹp đạp gió năm nay là sự tham gia của “nữ hoàng Wushu” Nguyễn Thúy Hiền.

  • Shakira bị quấy rối

    Shakira tức giận, bỏ xuống sân khấu sau khi bị một nhóm khán giả chĩa máy quay thẳng vào váy.

  • Minh Triệu gây chú ý

    Minh Triệu được cho là đáp trả một bình luận nhắc đến Kỳ Duyên. Trước đó, cô có dòng trạng thái gây chú ý sau khi người đẹp Nam Định đăng quang hoa hậu.

  • Khoảnh khắc gây bàn tán ở Lễ trao giải Emmy

    Selena Gomez được cho là muốn nhắc đến Taylor Swift trong bài phát biểu ở Lễ trao giải Emmy 2024.

  • Mối đe dọa với phim của Hoài Linh

    Phim của Hoài Linh sau hơn 2 tuần ra rạp vẫn không có đối thủ. Song sắp tới, ngôi vương phòng vé của “Làm giàu với ma” sẽ lung lay khi phim kinh dị “Cám” xuất hiện.

  • Sắc vóc Hoa hậu Hong Kong 2024

    Chung kết Hoa hậu Hong Kong 2024 khép lại với ngôi vị cao nhất thuộc về Nghê Lạc Lâm. Cô gái 23 tuổi hiện là ca sĩ tự do.