Thiskyhall Sala mang không gian đẳng cấp đến LHP quốc tế TP.HCM 2024

Thiskyhall Sala mang thiết kế kiến trúc ấn tượng, không gian sảnh sang trọng, hiện đại và hệ công năng quy mô, đa dạng tới liên hoan phim quốc tế đầu tiên tại TP.HCM (HIFF 2024).

Luôn đón đầu những xu hướng tổ chức sự kiện và công nghệ mới, Thiskyhall Sala (thuộc hệ sinh thái của Thiso – Tập đoàn thành viên của Thaco – đối tác chiến lược của HIFF 2024) là địa điểm lý tưởng để tổ chức chuỗi hoạt động đặc biệt tại HIFF 2024: Hội nghị lãnh đạo điện ảnh Đông Nam Á (7/4), hội nghị phát triển điện ảnh TP.HCM (8/4), hội nghị các xu hướng và công nghệ làm phim mới (9/4), hội thảo từ kịch bản lên màn ảnh (9/4).

Thiskyhall Sala anh 1

Thiskyhall Sala là trung tâm hội nghị – sự kiện thế hệ mới, góp phần nâng tầm chuẩn mực trong lĩnh vực tổ chức sự kiện.

Mỗi không gian sảnh trên diện tích hơn 10.000 m2 của Thiskyhall Sala đều được khoác lên thiết kế thẩm mỹ tinh tế cùng công năng và diện tích linh hoạt. Điều này giúp các nhà tổ chức sự kiện hiện thực hóa những ý tưởng sáng tạo, ghi dấu ấn với khách tham dự.

Với kiến trúc và trang thiết bị được hoàn thiện theo tiêu chuẩn quốc tế, dịch vụ chuyên nghiệp, tận tâm trong từng chi tiết, Thiskyhall Sala mang đến không gian sự kiện sang trọng, đẳng cấp cho gần 300 khách mời là các nhà làm phim, đạo diễn, diễn viên nổi tiếng đến từ nhiều quốc gia trên thế giới.

Bên cạnh đó, ẩm thực tại Thiskyhall Sala do đội ngũ đầu bếp hàng đầu đến từ Hong Kong đảm nhận, tạo nên một bản giao hưởng hài hòa về hương – sắc – vị. Từ đại tiệc hàng nghìn khách mời đến bữa tối tinh tế tại phòng VIP hay hoạt động kết nối ẩm thực tại hội nghị… Tất cả đều được chuẩn bị một cách tỉ mỉ, mang đến những trải nghiệm ẩm thực đặc biệt.

Sự kiện gồm đa dạng hoạt động, từ chiếu phim, diễn đàn, hội thảo đến triển lãm nghệ thuật, tạo ra không gian ấn tượng với cả người trong giới lẫn khán giả yêu điện ảnh.

Đây không chỉ là nền tảng cho sự giao lưu văn hóa, mà còn như một cơ hội để kết nối những tâm hồn đam mê điện ảnh đến từ khắp nơi trên thế giới. Đồng thời, sự kiện cũng là một bước đệm quan trọng trong việc mở rộng cơ hội hợp tác trong lĩnh vực điện ảnh và tạo dấu ấn về văn hóa, đầu tư tại TP.HCM.


Cùng chuyên mục

  • Cựu vận động viên Thúy Hiền thi Chị đẹp

    Một trong những bất ngờ của Chị đẹp đạp gió năm nay là sự tham gia của “nữ hoàng Wushu” Nguyễn Thúy Hiền.

  • Shakira bị quấy rối

    Shakira tức giận, bỏ xuống sân khấu sau khi bị một nhóm khán giả chĩa máy quay thẳng vào váy.

  • Minh Triệu gây chú ý

    Minh Triệu được cho là đáp trả một bình luận nhắc đến Kỳ Duyên. Trước đó, cô có dòng trạng thái gây chú ý sau khi người đẹp Nam Định đăng quang hoa hậu.

  • Khoảnh khắc gây bàn tán ở Lễ trao giải Emmy

    Selena Gomez được cho là muốn nhắc đến Taylor Swift trong bài phát biểu ở Lễ trao giải Emmy 2024.

  • Mối đe dọa với phim của Hoài Linh

    Phim của Hoài Linh sau hơn 2 tuần ra rạp vẫn không có đối thủ. Song sắp tới, ngôi vương phòng vé của “Làm giàu với ma” sẽ lung lay khi phim kinh dị “Cám” xuất hiện.

  • Sắc vóc Hoa hậu Hong Kong 2024

    Chung kết Hoa hậu Hong Kong 2024 khép lại với ngôi vị cao nhất thuộc về Nghê Lạc Lâm. Cô gái 23 tuổi hiện là ca sĩ tự do.