Võ Lê Quế Anh đăng quang Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2024

Võ Lê Quế Anh vượt 35 thí sinh để trở thành Miss Grand Vietnam tiếp theo. Chiến thắng của cô vấp ý kiến trái chiều.

Tối 3/8, chung kết Miss Grand Vietnam 2024 được tổ chức ở TP. Phan Thiết (Bình Thuận) với màn cạnh tranh của 36 thí sinh. Võ Lê Quế Anh, đến từ Quảng Nam, đăng quang ngôi vị cao nhất.

Các vị trí còn lại trong top 5 gồm: Lê Phan Hạnh Nguyên (Á hậu 1), Vũ Thị Thu Hiền (Á hậu 2), Lâm Thị Bích Tuyền (Á hậu 3) và Phạm Thị Ánh Vương (Á hậu 4). Ban tổ chức đồng thời trao nhiều giải thưởng khác như Trang phục dân tộc đẹp nhất, Thuyết trình về hòa bình hay nhất, Trang phục dạ hội đẹp nhất….

Kết quả này lập tức gây ra luồng ý kiến trái chiều. Trên mạng xã hội, nhiều bình luận cho rằng Quế Anh chưa có sự thể hiện nổi bật, nhan sắc không được đánh giá cao. Không ít ý kiến cho rằng Á hậu 1 Phan Lê Hạnh Nguyên gây ấn tượng hơn.

Miss Grand Vietnam 2024 anh 1

Top 5 Miss Grand Vietnam 2024. Ảnh: BTC.

Trước đó, ở vòng vấn đáp top 5, khi nhận được câu hỏi về vai trò của người phụ nữ Việt Nam trong lịch sử và ngày nay, Quế Anh trả lời: “Từ xưa, hình ảnh người phụ nữ kiên cường, anh hùng, được minh chứng qua chiến thắng Bà Trưng – Bà Triệu. Nhưng tôi cũng muốn nói đến hình ảnh phụ nữ Việt Nam hiện đại đang góp phần vào khía cạnh xã hội, vào bộ máy nhà nước, nghiên cứu khoa học. Họ vẫn làm việc và không quên đi những giá trị truyền thống hay chuyện chăm sóc con cái, thúc đẩy giáo dục. Hôm nay, tôi đứng đây, mang ước mơ đại diện hình ảnh người phụ nữ Việt Nam hiện đại”.

Tân hoa hậu sinh năm 2001, cao 1,72 m và số đo ba vòng 78-62-89 cm, từng giành giải Á khôi Đại học Huế 2020, vào top 40 Hoa hậu Việt Nam 2020 và giành Á hậu 1 Hoa hậu Du lịch Đà Nẵng 2022. Cô tốt nghiệp ngành Ngôn ngữ và Văn hóa Hàn Quốc tại Đại học Huế.

Tân Hoa hậu sẽ nhận vương miện được chế tác từ vàng 24K, kết hợp cùng 1.276 viên đá zirconia, 330 viên ngọc lục bảo. Cô sẽ tham gia cuộc thi quốc tế Miss Grand International vào cuối năm.

Miss Grand Vietnam đã bước sang mùa thứ 3. Khác những sân chơi còn lại do Sen Vàng tổ chức, cuộc thi này quy tụ các gương mặt cũ, giàu kinh nghiệm thi thố trước đó. Năm nay, sân chơi thay đổi, thêm 2 vòng phụ là Grand Voice Award và Best Seller Award (livestream bán hàng).

  • Khủng hoảng của Kỳ Duyên

    Với việc Kỳ Duyên liên tiếp gây thất vọng ở Miss Universe Vietnam 2024, khán giả chê trách, đồng thời đặt nghi vấn liệu ê-kíp sản xuất có đang tạo chiêu trò để gây chú ý.

  • Tiểu Vy bước sang tuổi 24

    Sau 6 năm nổi tiếng, Tiểu Vy vẫn được nhớ đến là một trong những hoa hậu sở hữu gương mặt đẹp nhất.


Cùng chuyên mục

  • Cựu vận động viên Thúy Hiền thi Chị đẹp

    Một trong những bất ngờ của Chị đẹp đạp gió năm nay là sự tham gia của “nữ hoàng Wushu” Nguyễn Thúy Hiền.

  • Shakira bị quấy rối

    Shakira tức giận, bỏ xuống sân khấu sau khi bị một nhóm khán giả chĩa máy quay thẳng vào váy.

  • Minh Triệu gây chú ý

    Minh Triệu được cho là đáp trả một bình luận nhắc đến Kỳ Duyên. Trước đó, cô có dòng trạng thái gây chú ý sau khi người đẹp Nam Định đăng quang hoa hậu.

  • Khoảnh khắc gây bàn tán ở Lễ trao giải Emmy

    Selena Gomez được cho là muốn nhắc đến Taylor Swift trong bài phát biểu ở Lễ trao giải Emmy 2024.

  • Mối đe dọa với phim của Hoài Linh

    Phim của Hoài Linh sau hơn 2 tuần ra rạp vẫn không có đối thủ. Song sắp tới, ngôi vương phòng vé của “Làm giàu với ma” sẽ lung lay khi phim kinh dị “Cám” xuất hiện.

  • Sắc vóc Hoa hậu Hong Kong 2024

    Chung kết Hoa hậu Hong Kong 2024 khép lại với ngôi vị cao nhất thuộc về Nghê Lạc Lâm. Cô gái 23 tuổi hiện là ca sĩ tự do.