Gương mặt khác lạ của La Chí Tường

La Chí Tường vướng tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ khi xuất hiện với gương mặt được nhận xét thiếu tự nhiên.

China Times đưa tin La Chí Tường vừa tổ chức show nhạc tại Kuala Lumpur (Malaysia). Đoạn video ghi lại khoảnh khắc nam nghệ sĩ giao lưu cùng người hâm mộ gây bàn tán. Nhiều bình luận nhận xét gương mặt La Chí Tường khác lạ, làm rộ nghi vấn anh phẫu thuật thẩm mỹ.

Chủ đề này được thảo luận nhiều trên Weibo, hút hơn 150 triệu lượt xem. “La Chí Tường đã ‘dao kéo’ ở đâu?”, “Trông anh ấy thiếu tự nhiên, không còn điển trai như trước”… là bình luận của dân mạng.

Có người cho rằng do góc chụp và cách trang điểm, khuôn mặt của La Chí Tường trở nên đơ cứng giống Chu Dương Thanh, bạn gái cũ của anh.

La Chi Tuong anh 1

La Chí Tường trong show nhạc mới đây (phải) gây chú ý với gương mặt khác lạ. Ảnh: China Times.

Trước luồng phản ứng trái chiều, diễn viên Lương Sơn Bá – Chúc Anh Đài đăng tải 15 bức ảnh selfie với nhiều biểu cảm khác nhau để chứng minh không can thiệp chất làm đầy hay botox thon gọn hàm. Anh đồng thời nhấn mạnh: “Ở tuổi 45, bạn được coi là tuyệt vời khi trông như thế này”.

La Chí Tường phủ nhận “dao kéo”. Anh nói thêm: “Cảm ơn mọi người đã quan tâm đến gương mặt của tôi. Ảnh chụp từ camera gốc, xin mọi người hãy xem cho rõ nhé”.

La Chí Tường sinh năm 1979, từng là ngôi sao được yêu thích bậc nhất tại Trung Quốc. Anh nổi tiếng với những bộ phim truyền hình ăn khách Lương Sơn Bá – Chúc Anh Đài, Mỹ nhân ngư, Tây Du Ký… Ngoài diễn viên, anh lấn sân làm ca sĩ, MC.

Tuy nhiên, sau scandal với Châu Dương Thanh, hình tường đẹp đẽ về La Chí Tường bị sụp đổ, địa vị giảm sút. Nam diễn viên bị các nhãn hàng quay lưng, khán giả Đại lục tẩy chay. Do đó, La Chí Tường trở về quê nhà, dùng sức ảnh hưởng của mình để bắt đầu lại.

Sau khi được dọn được trở lại showbiz vào năm 2021, La Chí Tường thường xuyên tạo chiêu trò gây sốc. Anh hóa thân và phát hành MV dưới hình tượng Chu Bích Thạch. Việc thường xuyên xuất hiện trong hình ảnh nữ tính khiến anh bị phản ứng tiêu cực.


Cùng chuyên mục