Lý Dịch Phong khó có đường trở lại

Lý Dịch Phong biến mất khoảng 2 năm qua, kể từ khi bê bối mua dâm nổ ra. Gần đây, anh mở tài khoản mới nhưng bị khóa chỉ sau 6 ngày.

Lý Dịch Phong từ diễn viên hàng đầu làng giải trí Trung Quốc đã bị phong sát vào năm 2022 do bê bối mua dâm, theo Guangming. Sự nghiệp của nam diễn viên này sụp đổ chỉ sau một đêm. Gần đây, Lý Dịch Phong được phát hiện lặng lẽ đăng ký một tài khoản mới và bài đăng của anh trên tài khoản này liên tục được cộng đồng mạng chuyển tiếp với số lượng cao “chóng mặt”.

Lý Dịch Phong không lên tiếng xác nhận tài khoản này có phải của anh hay không. Tuy nhiên, thông qua ảnh đại diện, công chúng khẳng định đây chính là tài khoản của Lý Dịch Phong.

Ly Dich Phong anh 1

Lý Dịch Phong nhen nhóm ý định trở lại và lập tức bị dập tắt. Ảnh: China Press.

Trong ảnh, người đàn ông mặc bộ quần áo màu xanh đậm với một chú chó nằm trên đầu gối. Chú chó này trông rất giống của Lý Dịch Phong. Do đó, lượng lớn tài khoản mạng đã nhấn theo dõi, bình luận và nhắn tin cho tài khoản này. Tuy nhiên, chỉ sau 6 ngày, tài khoản bị khóa, tờ Guangming đưa tin. Sự việc này cho thấy Lý Dịch Phong vẫn bị phong sát và chưa thể trở lại ngành giải trí.

Lý Dịch Phong sinh năm 1987, nổi tiếng với các bộ phim Cổ kiếm kỳ đàm, Hoạt sắc sinh hương, Đạo mộ bút ký, Ma tước, Tru tiên Thanh Vân chí… Anh có chỗ đứng lớn ở thị trường, thậm chí từng được xếp vào nhóm “Tứ đại lưu lượng”, tức 4 nghệ sĩ trẻ nổi tiếng, quyền lực và có lượng fan hùng hậu nhất Trung Quốc, cùng Dương Dương, Lộc Hàm và Ngô Diệc Phàm.

Lý Dịch Phong bị cảnh sát Bắc Kinh bắt ngày 10/9/2022 vì hành vi mua dâm trái phép nhiều lần. Nam diễn viên lập tức bị tẩy chay. Các nền tảng, đài truyền hình… xóa tên anh khỏi các dự án. Hàng chục nhãn hàng mà Lý Dịch Phong làm người đại diện cũng lần lượt ra thông báo chấm dứt hợp đồng. Hình ảnh quảng cáo của Lý Dịch Phong bị gỡ ngay trong đêm. Sau khi được trả tự do vào 25/9/2022, nam diễn viên sống ẩn dật.


Cùng chuyên mục