Hot Instagram Chái Chanh hé lộ bí quyết duy trì năng lượng tích cực

Bên cạnh những khoảnh khắc đẹp, hot Instagram Chái Chanh cũng gợi ý những bí kíp để giữ được thái độ tích cực.

Yamaha Janus anh 1

Chái Chanh nổi tiếng là một Gen Z mang năng lượng tích cực. Cô nàng thường xuyên chia sẻ những bức ảnh lên Instagram, “đốn tim” người xem bởi nụ cười tươi tắn và rạng rỡ.

Trân trọng bản thân

Chái Chanh cho rằng việc trân trọng bản thân là chìa khóa để duy trì sự vui vẻ. Cô nàng yêu mọi thứ thuộc về mình, kể cả những khuyết điểm. Đó là cách nữ influencer tìm thấy điểm đặc biệt ở bản thân.

Chăm sóc bản thân cũng là cách để tạo ra năng lượng tích cực. Không chỉ ăn uống lành mạnh, ngủ đủ giấc và rèn luyện thể thao, Chái Chanh còn chú trọng vào việc sử dụng những sản phẩm chất lượng cao để bảo vệ chính mình.

Học cách nói “không”

Chái Chanh chia sẻ cô chỉ thực sự đạt được hiệu quả công việc khi tâm trạng thoải mái. Đây cũng là cách để khơi gợi sự sáng tạo của nữ influencer. Vì vậy, học cách nói “không” khi cần thiết chính là cách giúp cô tránh khỏi những tiêu cực không đáng có.

Thay vì ôm đồm quá nhiều công việc khiến bản thân căng thẳng và ảnh hưởng đến chất lượng, Chanh luôn cân nhắc yêu cầu này trong phạm vi khả năng. Nếu cảm thấy quá sức, cô nàng sẽ ngay lập tức từ chối để tránh mất thời gian của bản thân và mọi người, đồng thời đảm bảo hiệu quả công việc.

Tận hưởng cuộc sống

Là một Gen Z năng động, Chái Chanh luôn trân trọng và tận hưởng từng khoảnh khắc trong cuộc sống. Công việc influencer, KOL cũng mở ra cho cô nàng cơ hội khám phá những điều mới mẻ để học hỏi và trưởng thành hơn.

Một cách Chanh chọn để tận hưởng cuộc sống là trải nghiệm và khám phá. Nhờ đó, cô nàng có thêm nhiều kết nối với xung quanh và lưu giữ những kỷ niệm đẹp. Bạn đồng hành đặc biệt của Chái Chanh trong hành trình khám phá là chiếc xe Yamaha Janus, nổi bật với thiết kế trẻ trung và nhiều tính năng tiện lợi.

Là một nàng thơ với phong cách thời trang cuốn hút, Chanh ưu tiên những item cá tính, chuẩn vibe Gen Z năng động. Vì vậy, cô rất ấn tượng với thiết kế trẻ trung của Janus, đặc biệt là dải đèn LED định vị được tinh chỉnh cùng điểm nhấn là logo Yamaha 3D làm bật lên chữ “I” và “U”, gợi hình ảnh chiếc dây chuyền trên cổ cô gái trẻ. Xe cũng có màn hình hiển thị LCD giúp người dùng theo dõi các thông số trong mọi điều kiện ánh sáng.

Chái Chanh cũng “chấm” Janus bởi bộ đôi động cơ Blue Core 125 cc có mô-men xoắn lớn ở dải vòng tua thấp, giúp xe tăng tốc êm ái, mạnh mẽ cùng hệ thống ngắt động cơ tạm thời Start&Stop mang đến khả năng tiết kiệm nhiên liệu hàng top trên thị trường. Nhờ vậy, cô nàng có thể thoải mái tận hưởng hành trình mà không lo chi phí xăng xe.

Với tính chất công việc của một KOL, Chanh khó tránh khỏi việc phải mang rất nhiều đồ và phụ kiện. Đó cũng là lý do cô nàng lựa chọn Janus với cốp chứa đồ 14 lít rộng rãi, đáp ứng mọi nhu cầu.

Phái nữ thường có ít hiểu biết về xe máy và không để ý nhiều đến việc bảo hành, bảo dưỡng. Vì vậy, Chái Chanh bật mí bí quyết giúp xe hoạt động trơn tru – sử dụng ứng dụng My Yamaha Motor được tích hợp trên xe để nhận thông báo tự động về lịch bảo trì, bảo dưỡng định kỳ. Bởi lẽ, sau một thời gian sử dụng nhất định, nhớt xe máy sẽ cô đặc lại, tạo ra cặn bẩn, mạt sắt… ảnh hưởng đến hiệu suất hoạt động của động cơ.

Bên cạnh đó, cô nàng còn gợi ý sử dụng dầu nhớt chính hãng Yamalube đa dạng cho từng dòng xe do Yamaha phát triển để “xế yêu” được chăm sóc một cách chuẩn chỉnh nhất. Ví dụ, với Yamaha Janus, Chanh khuyên dùng sản phẩm dầu Bluecore dành cho xe tay ga, giúp người dùng yên tâm về khả năng vận hành của động cơ và có thể tận hưởng hành trình một cách trọn vẹn.

Đặc biệt, các bạn trẻ đang muốn mua Yamaha Janus nhưng vẫn còn phân vân có thể đăng ký tham gia chương trình Yamaha Riding Station đang diễn ra tại Hà Nội, TP.HCM và Bình Dương để trải nghiệm thực tế trước khi đưa ra quyết định.

Khu vực trưng bày của Yamaha Riding Station có đủ dòng xe chủ lực của hãng, từ tay ga thanh lịch đến thể thao mạnh mẽ (NVX, Grande, Janus, PG-1…), đáp ứng đa dạng nhu cầu và sở thích của khách hàng. Ngoài trải nghiệm và đăng ký mượn xe miễn phí đến 7 ngày, sự kiện còn có các hoạt động bên lề thú vị như chụp ảnh photobooth, bói bài Tarot…

Yamaha Janus anh 8

Yamaha Riding Station – sự kiện trải nghiệm xe máy miễn phí đến 7 ngày.

Chái Chanh cho biết thủ tục đăng ký rất đơn giản và dễ hiểu. Nếu còn vướng mắc, nhân viên tại sự kiện luôn sẵn sàng hỗ trợ nhiệt tình. Sự kiện Yamaha Riding Station còn kéo dài đến cuối tháng 6 tại Thiso Mall Sala (TP.HCM), Aeon Mall Bình Dương (Bình Dương) và đến hết 7/7 đối với Aeon Mall Long Biên (Hà Nội). Độc giả truy cập website để biết chi tiết và tham khảo thông tin về Yamaha Janus tại đây.


Cùng chuyên mục

  • Lối sống ‘không đàn ông’ gây sốt

    Lối sống độc thân, không kết hôn đang được phụ nữ trẻ Trung Quốc nhiệt tình hưởng ứng trên MXH. Song chuyên gia cảnh báo bẫy tiêu dùng và tiêu chuẩn nhan sắc ẩn sau trào lưu này.

  • Gen Z Mỹ canh cánh lo mất việc

    Giữa “cơn bão sa thải” đang càn quét thị trường lao động Mỹ, thế hệ trẻ tại xứ cờ hoa chật vật tìm kiếm sự ổn định và loay hoay với gánh nặng nợ nần.

  • Hết thời Tinder, sân pickleball thành chốn tìm bạn tình lý tưởng

    Được xem là môn thể thao thịnh hành trong những năm gần đây, pickleball thu hút số lượng lớn tay vợt trẻ đến sân. Không chỉ chơi thể thao, họ còn muốn tìm kiếm người yêu tại đây.

  • Thú chơi đồ ăn vặt xa xỉ

    Chán khoe iPhone 16 hay túi xách hàng hiệu, nhiều người trẻ Mỹ thể hiện độ chịu chi bằng hộp ngũ cốc 53 USD hay bịch khoai tây chiên 45 USD.

  • Những ‘chú chim cô đơn’ ở Trung Quốc

    Nhiều thanh niên Trung Quốc sống một mình ở các thành phố lớn, làm việc từ 9h sáng đến 9h tối suốt 6 ngày/tuần và cô độc hơn bao giờ hết.

  • Chi tiền để ‘niềng răng’ cho Labubu

    Không chỉ sưu tầm các phiên bản khác nhau, người chơi Labubu ở Singapore còn mạnh tay chi tiền “niềng răng” cho món đồ chơi nhồi bông này.