Nhìn lại Húc Fest – thay đổi, cách tân và bùng nổ

Red Bull mở đầu 2024 bằng chiến dịch “Húc tới đi”, đánh dấu một Red Bull trẻ hơn, năng động hơn và chất hơn.

Gia nhập thị trường Việt Nam từ năm 1999, nhãn hàng Red Bull – trực thuộc công ty TCP Việt Nam – là một trong những thương hiệu nước tăng lực đầu tiên nhiều người tiêu dùng Việt có cơ hội thưởng thức và trở nên gắn bó. Hơn 20 năm qua, Red Bull mở ra nhiều câu chuyện truyền cảm hứng sống tích cực, tạo dấu ấn trong lòng người Việt, đặc biệt là thế hệ trẻ.

Red Bull và hành trình tiếp năng lượng cho bóng đá

Cuối năm 2022, công ty chủ quản TCP Việt Nam cùng nhãn hàng Red Bull chính thức trở thành một trong những nhà tài trợ hàng đầu cho các đội tuyển bóng đá quốc gia. Không chỉ ở giải đá chuyên nghiệp, TCP Việt Nam cùng Red Bull còn cổ vũ phong trào thể thao cộng đồng thông qua các giải bóng lớn nhỏ cho sinh viên và đội ngũ thanh niên công nhân, tiêu biểu như hợp tác cùng Trung ương Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh, Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam, Báo Thanh Niên và Liên đoàn Bóng đá Việt Nam tổ chức “Giải bóng đá thanh niên sinh viên Việt Nam” năm 2023 và 2024; hợp tác với Trung ương Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam tổ chức “Giải bóng đá thanh niên công nhân Cup Red Bull” năm 2023 và 2024.

Red Bull anh 1

Người chơi hào hứng tham gia hoạt động thể thao trong khuôn khổ sự kiện Húc Fest.

Red Bull gắn thương hiệu với năng lượng tích cực và nhiệt huyết của tuổi trẻ, gắn với tinh thần sẵn sàng “húc” đổ mọi khó khan, tiến về phía trước. Ở một khía cạnh khác, để “trẻ mãi”, Red Bull luôn chuyển mình, mang đến câu chuyện mới, chứng minh không gì là không thể trong sự sáng tạo và dẫn đầu của mình.

Cú chuyển mình bùng nổ

Năm 2024, Red Bull chuyển mình với hình ảnh “cool” hơn và thông điệp mới mạnh mẽ hơn “Cứ tiến bước, húc tới đi”. Nhãn hàng tiếp tục mở ra hành trình tràn đầy năng lượng, sẵn sàng đương đầu thách thức. Qua đó, Red Bull đánh thức những ngọn lửa đam mê, cổ vũ tinh thần theo đuổi ước mơ, hoài bão và luôn tiến về phía trước của thế hệ trẻ. Trong hành trình ấy, Red Bull đồng hành giúp bạn trẻ tràn đầy năng lượng và vững vàng chinh phục thử thách.

Red Bull anh 2

Ca sĩ Trúc Nhân trình diễn tại Húc Fest.

Húc Fest là minh chứng rõ nhất cho chiến dịch “làm mới” hình ảnh lần này của Red Bull.

Vào thời điểm khởi đầu mùa hè, Húc Fest khiến tiết trời thủ đô thêm nóng. Từ thời điểm úp mở trên mạng xã hội về loạt hoạt động như ra mắt bộ sưu tập thời trang, trải nghiệm cắt tóc độc đáo, cuộc thi nhảy dance battle, vẽ graffiti, đua xe… đến đêm đại nhạc hội với nhiều ngôi sao âm nhạc đình đám, Húc Fest 2024 trở thành tâm điểm của giới trẻ thủ đô.

Lần đầu tổ chức, Húc Fest ghi dấu ấn mạnh mẽ với sự tham gia của 18.500 người, cùng nhau tạo nên không gian bùng nổ tại công viên Yên Sở.

Red Bull anh 3

18.500 bạn trẻ đã tham gia Húc Fest.

“2024 đánh dấu bước chuyển mình đáng kể của Red Bull khi chúng tôi mang đến hình ảnh và thông điệp mới ‘Cứ tiến bước, húc tới đi’ mạnh mẽ và nhiệt huyết hơn. Điều đó cũng thể hiện cam kết của chúng tôi trong việc đồng hành cùng các bạn trẻ vượt qua khó khăn, theo đuổi đam mê. Húc Fest thể hiện rõ cam kết này. Trong tương lai, chúng tôi sẽ còn có thêm nhiều dự án mới để tiếp tục lan tỏa giá trị tích cực đến cộng đồng”, ông Nguyễn Thanh Huân, Tổng giám đốc TCP Việt Nam (chủ sở hữu thương hiệu Red Bull), chia sẻ.

Húc Fest là nơi mọi người cảm nhận tinh thần mới “Húc tới đi” của Red Bull. Từ bộ sưu tập thời trang của Red Bull và Việt Max lần đầu ra mắt như lời kêu gọi, cổ vũ tinh thần dám nghĩ, dám làm, dám theo đuổi hoài bão đến phần trình diễn nhiệt huyết của các nghệ sĩ trong đêm nhạc hội, Húc Fest 2024 mang đến sân chơi lan tỏa nguồn năng lượng mạnh mẽ, bứt phá.

Red Bull anh 4

Trình diễn bộ sưu tập “Húc tới đi” tại đêm nhạc hội trong khuôn khổ Húc Fest.

Kết hợp âm nhạc, thời trang, nghệ thuật và thể thao để cách tân cho không gian sáng tạo tự do và phóng khoáng, Húc Fest trở thành sân chơi đích thực để giới trẻ Hà thành bùng nổ năng lượng, đam mê, khát khao chinh phục.

Thông qua sự kiện, Red Bull thành công viết nên thông điệp “Cứ tiến bước, húc tới đi” – đừng ngần ngại trước những thay đổi, chỉ cần có khát khao, quyết tâm, mục tiêu nào rồi cũng sẽ chinh phục được.

Red Bull anh 5

Húc Fest đã mang đến không gian sáng tạo tự do và phóng khoáng cho giới trẻ thủ đô.

Thành công của Húc Fest 2024 là minh chứng cho nỗ lực trở thành bạn đồng hành của Red Bull. Không dừng lại ở 2024, Húc Fest sẽ luôn là sân chơi, nơi để người trẻ nạp thêm nguồn năng lượng mạnh mẽ, bứt phá và tăng tốc tiến về phía trước.

  • adidas, AliExpress ngóng trông EURO 2024

    Hưởng ứng mùa giải EURO 2024, các thương hiệu như adidas, Puma, Burberry hay MCM nhanh chóng trình làng các chiến dịch truyền thông, ra mắt BST mới liên quan đến bóng đá.

  • Bộ sưu tập áo bóng đá của bạn gái Ronaldo

    Georgina Rodríguez, bạn gái Ronaldo, sở hữu bộ sưu tập áo bóng đá đồ sộ. Cô từng sải bước trên sàn diễn của nhà mốt Vetements với thiết kế lấy cảm hứng từ áo đấu của CR7.


Cùng chuyên mục

  • Lối sống ‘không đàn ông’ gây sốt

    Lối sống độc thân, không kết hôn đang được phụ nữ trẻ Trung Quốc nhiệt tình hưởng ứng trên MXH. Song chuyên gia cảnh báo bẫy tiêu dùng và tiêu chuẩn nhan sắc ẩn sau trào lưu này.

  • Gen Z Mỹ canh cánh lo mất việc

    Giữa “cơn bão sa thải” đang càn quét thị trường lao động Mỹ, thế hệ trẻ tại xứ cờ hoa chật vật tìm kiếm sự ổn định và loay hoay với gánh nặng nợ nần.

  • Hết thời Tinder, sân pickleball thành chốn tìm bạn tình lý tưởng

    Được xem là môn thể thao thịnh hành trong những năm gần đây, pickleball thu hút số lượng lớn tay vợt trẻ đến sân. Không chỉ chơi thể thao, họ còn muốn tìm kiếm người yêu tại đây.

  • Thú chơi đồ ăn vặt xa xỉ

    Chán khoe iPhone 16 hay túi xách hàng hiệu, nhiều người trẻ Mỹ thể hiện độ chịu chi bằng hộp ngũ cốc 53 USD hay bịch khoai tây chiên 45 USD.

  • Những ‘chú chim cô đơn’ ở Trung Quốc

    Nhiều thanh niên Trung Quốc sống một mình ở các thành phố lớn, làm việc từ 9h sáng đến 9h tối suốt 6 ngày/tuần và cô độc hơn bao giờ hết.

  • Chi tiền để ‘niềng răng’ cho Labubu

    Không chỉ sưu tầm các phiên bản khác nhau, người chơi Labubu ở Singapore còn mạnh tay chi tiền “niềng răng” cho món đồ chơi nhồi bông này.